Saturday, August 21, 2010

ಬಾ ಬಾರೋ ಚಿನ್ನ...




ಬಾ ಬಾರೋ ಚಿನ್ನ,

ಇನ್ನೆಷ್ಟು ಆಡುವೇ?

ಬೇಡವೆ ಆಟಕೆ ಪುರುಸೊತ್ತು?

ಬೇಡವೆ ಆಟಕೆ ಪುರುಸೊತ್ತು, ನನ್ನ ಚಿನ್ನ?

ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವ ಹೊತ್ತು ಈಗಾಯ್ತು...||


ಬೆಳಗಿಂದ ನೀನು ಎಷ್ಟೊಂದು ಆಡಿದೆ,

ದಣಿವಿಲ್ಲವೇನೋ ನನ್ನ ರಾಜ

ದಣಿದಿಲ್ಲವೇನೋ ನನ್ನ ಮುದ್ದು ರಾಜಣ್ಣ

ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವ ಹೊತ್ತು ಈಗಾಯ್ತು...||


ನಾಳೆ ಆಡುವೆಯಂತೆ,

ತೀಟೆ ಮಾಡುವೆಯಂತೆ,

ನಿದ್ದೆಯ ಮಾಡೋ ಬಂಗಾರ

ನಿದ್ದೆ ಮಾಡೋ ಬಂಗಾರ - ದಮ್ಮಯ್ಯ

ಮಲಗುವ ಹೊತ್ತು ಈಗಾಯ್ತು...||


ಹಾಲು ಕೆನ್ನೆಯ ರಾಜ,

ಕಪ್ಪು ಕಂಗಳ ತೇಜ

ತೂಗುವೆ ಬಾರೋ ನನ್ನ ಪುಟ್ಟ

ತೂಗುವೆ ಬಾರೋ ನನ್ನ ಪುಟ್ಟಣ್ಣ

ಮಲಗುವ ಹೊತ್ತು ಈಗಾಯ್ತು...||


ಜೋಗುಳವಾ ಹಾಡುವೆನೋ,

ನಿನ್ನ ಮುದ್ದಾಡುವೆನೋ

ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ಹಾಡುವೆನೋ ನಿನ್ನ ಮುದ್ದಡುವೆನೋ

ಮಡಿಲಿಗೆ ಬಾರೋ ತುಂಟಣ್ಣ

ಮಡಿಲಿಗೆ ಬಾರೋ ತುಂಟಣ್ಣ


ನನ್ನೊಡೆಯ ಮಲಗುವ ಹೊತ್ತು ಈಗಾಯ್ತು

ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವ ಹೊತ್ತು ಈಗಾಯ್ತು...

ಮಲಗಲು ಬಾರೋ ತುಸು ಹೊತ್ತು...

ಮಲಗುವ ಹೊತ್ತು ಈಗಾಯ್ತು...||

ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಅವರು ಅವರ ಅಕ್ಕನ ಮಗ ಪ್ರದ್ಯುಮ್ನನಿಗೆ ಮಧ್ಯಮಾವತಿ ರಾಗದಲ್ಲಿ ಹಾಡಿರುವ ಹಾಡು ಕೇಳಿ...
Get this widget | Track details | eSnips Social DNA

1 comments:

Post a Comment